Kỹ nữ thời xưa là một nghề được xã hội công nhận. Dù không danh giá nhưng họ cũng phải luyện tập, trau dồi kĩ năng bản thân bởi đòi hỏi của nghề rất khắt khe. Thế nên, môi trường trong kỹ viện khốc liệt chẳng kém gì cung đấu. Thường thì các kỹ nữ chôn vùi tuổi thanh xuân trong kỹ viện để mua vui cho khách nhưng cuối đời lại nhận sự cô đơn, bẽ bàng.
Nhưng đó không phải tất cả. Trung Quốc xưa có biết bao nàng kỹ nữ may mắn được làm vợ vua, thậm chí vươn lên tận ngôi mẫu nhi thiên hạ. Luật lệ Trung Hoa xưa hà khắc thế nào ai cũng biết, vậy làm thế nào từ 1 con hát nhỏ bé có thể thao túng cả đấng quân vương? Chính là nhờ "thuật" phòng the mà không phải ai cũng biết. Dù trong mắt chúng ta nghề kỹ nữ có không được tôn trọng thì cũng không thể phủ nhận "biệt tài" giường chiếu được xếp vào hàng "cao thủ".
Ảnh minh họa
Khóc là cả một nghệ thuật và người kỹ nữ biết lắng nghe, thấu hiểu sẽ có cơ hội đổi đời
Nói không ngoa nhưng thực tế kỹ nữ thời cổ đại được đào tạo bài bản và chọn lọc kĩ lưỡng chẳng kém gì cuộc tuyển cung nữ, phi tần trong cung. Bởi tầng lớp khách phục vụ thường là quan lại nhà giàu. Ngoài cầm, kì, thi, họa kỹ nữ còn phải "dắt lưng" kĩ năng vô cùng quan trọng mà được coi là cả 1 nghệ thuật. Đó chính là cách khóc.
Sở dĩ tại sao lại gọi việc khóc của kỹ nữ là cả một nghệ thuật bởi đây chính là thứ vũ khí lợi hại làm mủi lòng đàn ông. Khóc không được to, ầm ĩ mà phải thút thít không thành tiếng. Tiếng khóc như tắc nghẹn trong họng, muốn tuôn trào mà như đang cố kìm nén. Khóc phải có chừng mực không sẽ gây phản tác dụng.
Ảnh minh họa
Những đối tượng đàn ông tìm đến chốn thanh lâu có rất nhiều kiểu cảm xúc, người thì vui mừng trên chặng đường quan lộ, người lại có tâm sự không thể tỏ bày cũng ai. Nên đôi khi, đàn ông tìm đến đây không chỉ duy nhất mục đích trêu hoa ghẹo nguyệt mà lúc này họ cần cả một người phụ nữ có thể trút bầu tâm sự. Thậm chí, cách lắng nghe và thấu hiểu của kỹ nữ có thể khiến họ coi là tri kỉ, tâm giao. Thế nên việc nảy sinh tình cảm thật sự giữa kỹ nữ và khách là điều khó tránh khỏi. Không riêng những kẻ đa tình, đôi khi những công tử tài cao chính trực cũng đem lòng si mê.
Tiết lộ điểm "G" không thể ngờ tới của đàn ông
Một danh sĩ thời Tống là Khấu Chuẩn từng than thở rằng: "Già rồi cảm thấy eo rất nặng nề, biếng nhác, chỉ muốn gối lên gối ngọc mà thôi". Câu nói này của Khấu Chuẩn đã tiết lộ bí mật của rất nhiều người đàn ông thời đó.
Cô kỹ nữ lừng danh thời bấy giờ có nghệ danh Lan Hương đã sớm nhận ra được điểm yếu của đàn ông chính là vùng eo nên "thi triển công phu" này mỗi khi tiếp khách, "Mỗi khi ngón tay của Hương Lan lướt qua (vùng eo), khách lại như hóa điên hóa dại".
Ảnh minh họa
Nhờ ngón nghề này, công việc làm ăn của Hương Lan vô cùng phát đạt. Sách "Võ Lâm cựu sự" có chép, tới tận khi Hương Lan đã bước sang tuổi 40, khách vẫn nườm nượp tìm tới để thưởng thức tuyệt chiêu "khiêu khích vùng eo" của cô.
Theo cơ sở khoa học hiện đại có thể thấy rằng xương khung chậu dưới rốn của người đàn ông có rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Chúng có mối liên kết kích thích rất bất thường với não bộ. Vì vậy, cô kỹ nữ Hương Lan chỉ cần dùng tay khêu gợi là đã khiến những người đàn ông hưng phấn tới mức không thể kiềm chế.
Hai bài tập giúp cuộc yêu nào cũng là "thiên đường"
Vào triều Minh, chuyện Hoàng đế ghé thăm chốn lầu xanh và âu yếm kỹ nữ không phải là chuyện lạ. Sử sách ghi chép: "Chỉ cần Minh Vũ Tông cảm thấy vừa mắt, hoặc bị quyến rũ bởi đường nét nào đó thì cho dù ở độ tuổi nào, già hay trẻ, con nhà lành hay kỹ nữ lẳng lơ đều chẳng thể thoát khỏi vòng tay của vị vua này". Điều đó cho thấy, xinh đẹp không phải điều duy nhất đốn gục trái tim đàn ông.
Một Lưu mỹ nhân được Minh Vũ Tông xây cho cả cung điện riêng, một Vệ Tử Phu từ ca nương một bước lên Hoàng hậu của Hán Vũ Đế Lưu Triệt, một kỹ nữ Lý Sư Sư xinh đẹp kiêu ngạo nhưng lại được Hoàng đế Tống Huy Tông quyết tâm chinh phục bằng được và một Triệu Phi Yến bị cả Hoàng cung nhơ nhớp vì thân phận nhưng vẫn được làm mẫu nghi thiên hạ. Lý do là vì đâu? Liệu có phải là nhờ tình yêu hay các nàng có thứ ma lực, bùa chú nào? Tất cả đều là nhờ kĩ năng phòng the.
Từ thân phận một con hát, Triệu Phi Yến đã quyến rũ Hán Thành Đế ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên để rồi leo lên ngôi Hoàng hậu của nhà Hán. Cuộc đời và tình sử của nàng đã để lại biết bao giai thoại trong lịch sử Trung Quốc.
Ảnh minh họa
Theo cuốn 20 nữ nhân Trung Quốc của nhà xuất bản Văn hóa thông tin, Phi Yến vốn có tên khác nhưng vì dáng người lả lướt gió bay và dáng đi uyển chuyển đong đưa không ai bắt chước được nên mới có tên Phi Yến.
Ngay khi được vào cung, địa vị của Phi Yến lên như "diều gặp gió". Mặc cho Thái hậu hay quần thần can ngăn Hán Thành Đế vẫn phế truất Hoàng hậu cũ để đưa Phi Yến lên thay thế vị trí đó. Bí kíp khiến Hoàng đế răm rắp nghe theo mình là nhờ nghệ thuật ân ái. Nhờ xuất thân kỹ nữ, Phi Yến đã học được thuật "súc âm công".
Luyện được thuật này không hề đơn giản bởi người luyện vừa phải tập điều khiển các cơ ở vùng âm đạo lại phải kết hợp với nhịp thở theo kiểu khí công. Có như thế thì khí hướng vào trong, kết quả mới mau đạt được nhưng điều đó cũng không phải khó thực hiện.
Theo sách Hậu Hán thư, bí quyết phòng the sẽ trở nên đơn giản với những người chuyên tâm thực sự. Không những thế còn phải kiên trì luyện tập mới đạt được "cảnh giới" cao nhất.
Triệu Phi Yến đã luyện tập kĩ năng này bằng cách sử dụng một dải lụa buộc ngang lưng rồi tập chuyển động từ phần eo trở xuống trong khi thân trên bất động giống như hình dáng người lắc vòng ngày nay. Song song với đó là luyện tập phép "bế khí chỉ tức" với bài tập chính là nín thở một hơi thật lâu.
Nhờ luyện được thành công hai bài tập này, khi vào cuộc ân ái, Phi Yến có thể chủ động điều khiển phần thân dưới đồng thời chủ động co thắt âm đạo theo ý muốn của mình khiến đối phương chỉ có đê mê vì sung sướng.
Ngoài ra Phi Yến cũng giữ cho làn da trắng mềm mịn màng bằng cách rất dễ dàng và thông dụng là đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà một tuần một lần. Bên cạnh đó bà còn đốt mỡ bụng bằng cách kiên trì thoa rượu vào bụng rồi mát xa nhẹ nhàng.
Tổng hợp